Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Việc giáo viên chửi tục, đe dọa đồng nghiệp sẽ sớm được xử lý.

Thông tin gần đây xảy ra vụ việc giáo viên sư phạm mầm non có những tư cách đạo đức không đúng với nghề nghiệp.
Xem thêm: liên thông từ trung cấp lên đại học

Phòng GD - ĐT thuộc quận Đống Đa- Hà Nội kết hợp cùng phòng Nội vụ quận Đống đa sẽ có phương pháp xử lý vụ việc một cách nhanh chóng. Sáng ngày 3/10 qua trao đổi với phóng viên chúng tôi, Trưởng phòng giáo dục sư phạm mầm non (thuộc Sở GD - ĐT Hà Nội) bà Hoàng Thanh Hương cho biết: Chiều ngày 2/10 bà nhận được báo cáo qua điện thoải về vụ việc cô giáo chửi tục, đòi “chặt mặt” đồng nghiệp. Bà không khỏi bàng hoàng.

Bà sẽ kết hợp cùng với phòng Nội vụ cùng công an địa phương trực tiếp cùng vào cuộc để giải quyết vụ việc trên, tiếp đó sẽ có báo cáo về Sở GD&ĐT Hà Nội.
Bà Hương cũng cho biết thêm: “Trước đây, theo như thông tin phòng báo về Sở thì giáo viên tên TH cũng đã có mâu thuẫn với ban lãnh đạo nhà trường. tuy nhiên sự việc đã được giải quyết trong phạm vi nội bộ và đã ổn thỏa”.
Xem thêm: trung cấp sư phạm mầm non

Thông qua báo chí bà Hương cũng nắm rõ được sợ bộ vụ việc, song việc quản lý con người, nhân sự lại thuộc thẩm quyền của UBND quận Đống Đa – Hà Nội. Trên sự thật mà đúng như vậy thì đây là cách xử lý không chuẩn mực với đồng nghiệp, như vậy cần phải có những biện pháp chấn chỉnh ngay.

Trước đó, cô giáo tên L.T.H và V.A dạy ở cơ sở 2 Trường Mầm non Mầm xanh (quận Đống Đa, Hà Nội) đã gửi đơn thư tố cáo giáo viên tên Th. có những hành vi đe dọa, xúc phẩm nhân phẩm và danh dự đồng nghiệp, khiến giáo viên không dám tới lớp. Riêng cô giáo L.T.H ngày 23/9 còn bị cô Th. dí dao vào cổ dọa “chặt mặt” ngay tại lớp học.



Về phía ban Lãnh đạo nhà trường cũng bức xúc về vụ việc trên nhưng lại bất lực vì cô giáo tên Th. là viên chức giáo dục thuộc quyền quản lí của Phòng Nội vụ và Phòng GD-ĐT quận Đống Đa. Nên nếu có xử lý thì Phòng Nội vụ sẽ trực tiếp xử lý vụ việc.

Mời bạn xem thêm: Trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam