Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Học liên thông khối quân sự và vấn đề sức khỏe của ứng viên

Với những sinh viên theo học khối quân sự thì việc tiến hành kiểm tra sức khỏe là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tiến lên bằng con đường đại học, cao đẳng hay học liên thông nhưng quan trọng, bạn phải là người khỏe mạnh. 

Học liên thông đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người, nhưng nếu bạn có nguyện vọng vkhối Quân sự, tôi khuyên bạn, hãy rèn luyện để mình có một cơ ththật khỏe mạnh thay vì c"cắm đầu cắm c" vào học như bình thường.

hoc lien thong
Bquốc phòng tiến hành giám định lại sức khỏe cho thí sinh
Việc giám định sức khỏe nằm trong phần tuyển sinh do tính đặc thù của ngành học. Quá trình đánh giá sức khỏe của các ứng cử viên đã được tiến hành tại hai địa điểm: 103 bệnh viện quân / học viện quân y tế và bệnh viện quân đội 175 / Bộ Quốc phòng. Đánh giá thời gian từ 16/10/2016 đến 2015/10/2121/10/2016 mong đợi.
Đối tượng được đánh giá là những ứng viên đã đủ tiêu chuẩn để được vào học khối quân sự, tuy nhiên, ứng viên còn phải vượt qua đợt kiểm tra sức khỏe mới có đủ điều kiện đi học.
Bạn Quân, hiện đang học Đại học Thương mại, bày tỏ sự tiếc nuối khi không được theo học khối Quân sự vì không vượt qua đợt kiểm tra sức khỏe - "Thật may mắn vì nếu không có kỳ kiểm tra này, mình có thể sẽ không theo học được, và như vậy thì vừa tốn thời gian vừa tốn tiền bạc nữa" - Bạn Quân chia sẻ. 
Quy trình thẩm định cũng đang gia tăng độ chính xác để không bỏ lỡ những ứng cử viên xuất sắc nhưng không được chấp nhận vì lý do sức khỏe.

Mời bạn ghé thăm và tìm hiểu thêm về học Sư phạm mầm non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam