Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Chưa học hết cấp 2 có thể theo học nghề?

Công tác hướng nghiệp ngày càng được đẩy mạnh, nhu cầu nhận biết ngành của các em học sinh cần được trau dồi ngay từ khi mới đi học, đối với những bạn có lực học không trung bình vẫn có thể đi học thậm chí vẫn có cơ hội nhận được bằng đại học.
>>>> đại học thương mại

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều câu hỏi đặt ra, học hết cấp 2 có đủ điều kiện đi học nghề, đủ điều kiện đi học sư phạm mầm non, hay học y không? Một câu trả lời cho các bạn của chúng ta:
Học hết cấp 2 tức học hết hệ THCS tương đương với khối lớp 9. Ở mọi tỉnh thành đều có những lớp học dành cho hệ THCS, vẫn được học bình thường chỉ thêm thời gian khoảng từ 3 – 5 tháng đê bổ túc cho các bạn thi được tấm bằng THPT.  Học phí ưu đãi mọi đối tượng đều có thể đăng ký học. Không phân biệt thời gian hoặc nơi cư trú của bất cứ sinh viên nào.

Các bạn có thể đăng ký học tại trường Đại Học Thủ Đô để được học hệ trung cấp sư phạm mầm non với phương pháp dạy và hướng dẫn đầy đủ nhất cho bạn vững tin bước vào công việc, ngay sau khi kết thúc khóa học, các bạn hoàn toàn được phép học liên thông đại học khối ngành của bạn.

Nếu bạn đã tốt nghiệp cấp 2 thì hãy liên hệ đăng ký các ngành học bạn mơ ước, chỉ cần bạn thích thì ngành giáo dục luôn mở rộng cánh cửa đón chào bạn.
Một số trường mở ra hệ đào tạo vào ban ngày, nhưng có trường mở lớp đào tạo vào buổi tối, tùy thuộc vào từng khóa học, Đối với hệ vừa học vừa làm thì sẽ được học vào ngày thứ 7, chủ nhật hoặc vào các buổi tối.

Đây chính là mốc thời gian vàng dành cho các bạn nếu muốn học theo hệ vừa học vừa làm
Chúc các bạn thành công.
xem thêm >>>> liên thông đại học 2017


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam