Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đào tạo liên thông từ trung cấp – Cao đẳng lên đại học.

Văn bản liên thông đại học qua thông tư sửa đổi số 55 đã quy định, sinh viên được phép liên thông đại học trở lại mà không cần chờ đợi 36 tháng nữa. Gạt bỏ kỳ thi chung với THPT quốc gia, sinh viên được phép tự chủ chọn trường để học liên thông.

Với nhiều năm đào tạo về khối sư phạm mầm non, trường Đại học Thủ Đô hay còn gọi Cao đẳng Sư phạm Hà Nội đã căn cứ vào chỉ tiêu liên thông đại học năm 2015 đề ra kế hoạch và chiến lược xét tuyển sinh Trung cấp mầm non nhằm đáp ứng cho thị trường lao động hiện nay.

Dao tao lien thong tu trung cap,cao dang lên dai hoc
Đào tạo liên thông từ trung cấp, cao đẳng lên Đại Học

Những năm trở lại đây, ngành Sư phạm mầm non đang chiếm ưu thế với các bạn sinh viên. Là một ngành mà xã hội vinh danh và được ngành giáo dục ngày càng chú trọng. Do vậy, Ngành sư phạm mầm non đã và đang được xã hội quan tâm.
Với phương châm dạy tốt, đào tạo ra những mầm mống có đạo đức nghề nghiệp tốt.

Ngoài những kiến thức trên các bạn còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các buổi giao tiếp, hội thảo để các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức về ngành học của mình.

 Ngành đào tạo:

       -  Sư phạm mầm non
       -  Sư phạm tiểu học.

Thời gian đào tạo hệ trung cấp chính quy

        -  Thời gian đào tạo 2 năm

Hình thức đào tạo.

        -  Hệ Chính quy

Sau khi hoàn thành chương trình học, Sinh viên có thể liên thông văn bằng 2. Các bạn tham khảo ở đây để biết thêm thông tin chi tiết: Tuyển sinh văn bằng 2.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Văn phòng tuyển sinh trường Đại học Thủ Đô
Tel: (04) 62 532 658 ( Phòng tuyển sinh)
Hotline: 0978 501 245 ( Cô Trang - Phụ trách tuyển sinh)
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00
>>Xem thêm: Liên thông đại học 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam