Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Nên học văn bằng 2 kế toán hay chứng chỉ kế toán?

Đây là câu hỏi mà hầu như bạn nào cũng đã từng thắc mắc, không biết nên học văn bằng 2 hay chứng chỉ kế toán thì tốt hơn.

Đã có rất nhiều bạn rơi vào tình trạng này, nhiều bạn học kế toán nhưng cũng thất nghiệp. Bây giờ hầu như các doanh nghiệp hay các công ty bên ngoài cũng đều đòi hỏi có kinh nghiệm.

Nếu như bạn chỉ học chứng chỉ kế toán có 2-3 tháng thì làm sao mà có khả năng làm được cũng như xin được việc trừ khi bạn có người quen biết.

Tuyển sinh văn bằng 2 2014 chuyên ngành kế toán
Theo như đánh giá chung nếu bạn muốn theo nghề kế toán thì bạn nên học thêm văn bằng 2 kế toán sẽ học được sâu hơn là chỉ học chứng chỉ có mấy tháng, hơn nữa còn rất nhiều thứ phải mày mò, học ở trường đôi khi được thực hành áp dụng vào thực tế và đi kém với lý thuyết.

Bởi vậy, nếu có thời gian thì bạn nên đi học văn bằng 2 kế toán thì sẽ có cơ hội tiến thân sau này.
và để chọn được trường đào tạo chuẩn thì bạn có thể học tại trường Học viện ngân hàng, hay Kinh tế quốc dân. Như vậy, sẽ đảm bảo cho bạn hơn rất nhiều.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng kí học văn bằng 2 luôn. Trường Học viện ngân hàng thông báo tuyển sinh văn bằng 2 2014 chuyên ngành kế toán và 1 số ngành khác.

Chỉ tiêu không có nhiều nên bạn có thể xem chỉ tiêu tuyển sinh của trường ĐH Kinh tế quốc dân để biết được thông tin tuyển sinh đào tạo ngành kế toán của trường.

Hoặc để được tư vấn hỗ trợ, bạn có thể liên hệ về:
Văn phòng tuyển sinh văn bằng 2 chính quy:
Liên hệ: Cô Ngọc
Hotline: 0978 507 305 – 0914 192 734
Địa chỉ VPTS: Phòng 501 – Nhà B1 – Trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội – Số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội (Chân cầu vươt Đối diện ĐH ngoại ngữ – ĐH Quốc Gia Hà Nội)

1 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam