Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Tầm sự của giáo viên mầm non

   Học Trung cấp mầm non là một phần không thể thiếu trong hệ thống  giáo dục mầm non.Nhưng giáo viên mầm non đã được coi trọng hay chưa,nhiều người vẫn cho rằng họ là những “ô xin bằng cấp “.
   Đó là chia sẻ của chị nga. Người  đã có bằng trung cấp mầm non tâm sự lại.Trước đây chị đã từng đi làm rất nhiều nơi khi không thi được một trường đại học nào. Chị đã xin vào làm công nhân tại một số cơ sở,chính sự khắc nhiệt của cuộc sống chị đã nhân ra một điều là xã hội việt nam không có bằng cấp là một sự thiệt thòi lớn.Tình cờ chị đi làm thấy trường  cao đăng sư phạm hà nôi tuyển sinh trung cấp mầm non. Đắn đo nhiều lần chị đã quyết định theo học tai trung cấp mầm non tại trường cao đẳng sư phạm hà nội, khi học ở đây chị đã được đào tạo các kỹ năng bài bản để trở thành 1 cô giáo mầm non.Hiển nhiển khi ra trường chị đã xin việc được tại cơ sở mầm non của tỉnh.Một công việc  giáo dục nhân cách trẻ thơ.
giáo viên trung cấp mầm non ngày càng vất vả
   Công việc của giáo viên mầm non một ngày bình thường là đi làm 6h30 sáng và lúc về là 5h chiều với hàng loạt công việc chăm nuôi dậy trẻ cực kỳ áp lực. “Nào có ai biết công việc của giáo dục mầm non  từ sáng tới chiều .Các ngành khác giờ nghỉ chưa có thể ra ngoài làm việc những đối với các giáo viên mầm non thì phải trông trẻ ngủ.Họ làm tất cả chỉ để các e có một giấc ngủ thoải mái mà phát triển tâm hồn trẻ thơ.


   Vị thế của các giáo viên học cao đẳng,trung cấp mầm non ngày càng nâng cao.Nhưng trong mắt nhiều người vẫn coi họ là “ô sin bằng câp “.sau vấn nạn 2013 nhà nước càng quan tâm đến họ và  tạo thêm thu nhập cho các giáo viên được cuộc sống ổn định.

1 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam