Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Sư phạm mầm non ngành được nhiều thí sinh lựa chọn

   Học Trung cấp mầm non tại Hà Nội năm 2014 đánh dấu sự cải cách trong  giáo dục mầm non.Lượng thí sinh nộp hồ sơ vào các trường sư phạm tăng lên khá nhiều đặc biệt là các trường trung cấp mầm non thay vì đại học và cao đẳng.
    Bạn đã từng là học sinh THPT chắc hẳn bạn đã từng ước mơ được học tại một ngôi trường đại học nào đó.Nhưng thực tế không phải ai cũng được như vậy, đâu phải ai cũng  học giỏi để  thi đậu tại các trường đại học mà mình yêu thích. Ngành trung cấp mầm non cũng là sự lựa trọn hàng đầu đối với những thí sinh học kém mà trong họ có niềm đam mê sư phạm mầm non.Học trung cấp mầm non có thời gian ngắn hơn so với thời gian học tại các trường cao đẳng và đại học.Bạn sẽ có nhiều cơ hôi cợ sát thực tiễn và đi làm tại các cơ sở đào tạo trẻ thơ.
    Nhưng phải đăng ký học ở đâu để có thể có đầy đủ kỹ năng ngành sư phạm mầm non. Và tôi được biết đến trường cao đẳng sư phạm hà nội là trường được đánh giá có chất lương đào tạo tốt.Trường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tuyển sinh đại học và cao đẳng,trung cấp mầm non.
thí sinh đăng ký vào trung cấp mầm non
Hiện này trường cao đẳng sư phạm hà nôi vẫn còn đang tuyển sinh trung cấp mầm non vào trường cho nhưng bạn yêu thích ngành sư pham.
Đối tượng tuyển sinh trung cấp mầm non là các học sinh tốt nghiệp THPT, BTVH ,THCS hoặc đã học hết lớp 12 nhưng chưa đỗ tốt nghiệp.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam