Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Học cao học - Cơ hội thăng tiến bất ngờ trong công việc

Hiện nay, sinh viên hay người đi làm không chỉ sở hữu mỗi tấm bằng ĐH hay CĐ, nhiều người chọn cho mình hướng đi học cao học để mở rộng tương lai cho mình sau này.

Học cao học là xu hướng thịnh hành của nhiều bạn trẻ bây giờ. Học không chỉ để lấy kiến thức mà nhiều bạn còn xác định rằng, sau đi làm, nếu được học cao học, đi làm lương bổng sẽ cao hơn bậc lương đại học, và khi đóng các loại bảo hiểm cũng trên bậc lương cao hơn.

Sinh viên hớn hở khi hoàn thành khóa học lên cao học chuyên ngành Quản lý giáo dục
Và quan trọng là bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc đặc biệt là trong nhà nước. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện vật chất để theo học cao học. Chính vì vậy, đôi khi vật chất và công sức bỏ ra cũng phải tương xứng với giá trị của việc học.

Nhiều bạn học chuyên ngành quản lý giáo dục, có nói rằng ngành này đã khó xin việc rồi nếu như không học lên cao học quản lý giáo dục thì khó mà có cơ hội kiếm được công việc cao.

Nhưng khi đã xin được việc rồi thì chắc chắn các bạn sẽ ngày một đi lên trong công việc, lương bổng cao hơn và có một vị trí nhất định trong đơn vị làm.

Nhiều bạn lại có suy nghĩ ngược lại, cho rằng học cao học không để làm gì, thì các bạn nên suy nghĩ lại, việc học không bao giờ là ngừng, nếu như bạn có điều kiện cũng như hoàn cảnh cho phép để học thì quá tuyệt vời, không những giúp bạn có lợi thế trong tìm việc cũng như hoa hồng hay lương dành cho bạn cũng khá hấp dẫn.

Vậy tại sao bạn không đi học? Học cao học - bạn cũng sẽ có cơ hội làm giàu nhanh chóng với lương hấp dẫn đó nhé!

1 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam