Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Học liên thông đại học ngành tài chính ngân hàng ở đâu tốt nhất

Ngành tài chính ngân hàng là một trong những ngành có cơ hội xin được việc làm không hề dễ dàng chút nào. Nhưng nếu xin được việc làm thì chắc chắn đó sẽ là một công việc có thu nhập khá cao.


Nếu như bạn chỉ có bằng trung cấp hay cao đẳng, thì có lẽ bạn lên đi học liên thông đại học chính quy  2016 ngành tài chính ngân hàng này. Vì yêu cầu cơ bản đầu tiên là bạn phải tốt nghiệp bằng đại học.

lien thong dai hoc chinh quy 2016
Tuyển sinh liên thông 2016


Và để có được bằng liên thông trung cấp lên đại học của trường Học viện tài chính hay Học viện ngân hàng thì bạn nên đăng kí học sớm, vì hiện nay Trường Học viện tài chính tuyển sinh liên thông chỉ có 160 chỉ tiêu và đây chỉ là con số dự kiến ban đầu.

Một sinh viên  học liên thông đại học kinh tế quốc dân  chia sẻ : "Cơ hội của bạn cũng chỉ có giới hạn, và bạn cũng không thể biết được liệu trường có tuyển sinh liên tục hay không. Chính vì thế, bạn hãy liên hệ sớm đến văn phòng tuyển sinh của các trường để biết thêm chi tiết tuyển sinh".



MỌI CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC HỒ SƠ, LỊCH THI, LỊCH ÔN, HỖ TRỢ…
Văn Phòng tuyển sinh
Liên hệ: Cô Ngọc
Hotline: 0978 507 305 – 0914 192 734
Email: minhngoc.tuyensinh@gmail.com
Phòng 501 – Nhà B1 – Trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội – Số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội (Chân cầu vươt Đối diện ĐH ngoại ngữ – ĐH Quốc Gia Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam