Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Năm 2014 năm của trung cấp mầm non.

  Ttrung cấp mầm non ngành của năm 2014.Trong những năm gần đây nhiều thí sinh THPT  năm nào cũng có không ít thí sinh trượt ngành đại học sư phạm,còn ngành trung cấp mầm non thì tuyển không đủ và, tại các điểm ở hà nội hoặc thành phố lớn.

  Thay vì bạn học các ngành sư phạm tại các trường đại học  khi ra trường vẫn thất nghiệp, thì tại sao bạn không học trung cấp mầm non ngành không lo thất nghiệp.Điều đó được phản ánh rõ ràng khi bộ giáo dục tăng chỉ tiêu tuyển giáo viên mầm non. Với sự bạo hành trẻ em năm 2013 đã gây lên một dư âm lớn đối với xã hội chúng ta.Yêu cầu bộ giáo dục và đào tạo phải chỉnh sửa lại đội ngũ đào tạo một cách khắt khe hơn. 

Việc tăng cường cải tạo ngành sư phạm mầm non   trong vấn đề và trung cấp mầm non năm 2014. Nhiều thí sinh đã nộp và dự tuyển tăng mạnh trong kỳ thi vừa qua. Vậy học ở đâu để có một trường đào tốt nhất về ngành trung cấp mầm non?
Thí sinh xem thông tin tuyển sinh ngành trung cấp mầm non

Hiên nay trường cao đẳng sư phạm hà nội được đánh giá là trường đầu ngành trong đào tạo ngành sư phạm mầm non, trường luôn có tỉ lên nộp hồ sơ khá cao bởi trường có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành sư phạm mầm non. Được  sự đồng ý của bộ giáo dục vào đào tạo trường đã tăng cường tuyển sinh liên tục sau đại học khi các thí sinh hết  đã kết thúc nguyện vọng  1. Hiện tại hệ cao đẳng của trường đang tuyển sinh trung cấp mầm non 2014. Đối tượng tuyển sinh trung cấp mầm non là các học sinh tốt nghiệp THPT, BTVH ,THCS hoặc đã học hết lớp 12 nhưng chưa đỗ tốt nghiệp.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam