Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Những trăn trở của sinh viên khi theo đuổi ngành sư phạm mầm non

Rất nhiều sinh viên ngành sư phạm mầm non của ĐH Sư phạm Hà Nội cho biết, mặc dù đây là ngành học cũng khá an toàn cho các bạn vì công việc sau này cũng rất ổn định, nhưng cũng không thể tránh khỏi những áp lực và lo lắng nhất định.

Nhiều bạn đã xác định cho mình, ngay từ khi tốt nghiệp cấp 3, các bạn đã xác định theo đuổi ngành sư phạm mầm non, chỉ cần học trung cấp mầm non là cơ hội việc làm cũng sẽ mở rộng hơn rất nhiều.

>> Học trung cấp mầm non, cao đẳng mầm non chính quy tại CĐ Sư Phạm Hà Nội

Thay vì thi đại học, cao đẳng khi không có đủ khả năng, thì chỉ với hồ sơ học bạ cấp 3 là các bạn đã có cơ hội để theo đuổi ngành sư phạm mầm non rồi.

Giáo viên cảm thấy áp lực và vất vả khi dạy trẻ không phải là 1 vấn đề nhỏ
Nhiều sinh viên sư phạm mầm non có tư tưởng học cũng chỉ để mà học hoặc vào học vì áp lực từ gia đình chứ vì mục tiêu, niềm đam mê nghề nghiệp thì không. Đã có không ít người ngay từ những năm trong trường đã tranh thủ đi học thêm văn bằng hai, học ngành nghề khác như tin học, kế toán, nghiệp vụ du lịch để có thể làm trái ngành nghề.

Cũng chỉ vì có những khó khăn riêng như dạy trẻ em vất vả, lớp thì đông, mỗi bé có một tính nết riêng, rồi lương đôi khi lại thấp, bởi vậy mà nhiều bạn cảm thấy e ngại khi học ngành này.

Nhưng từ năm 2014 trở đi, thì ngành sư phạm mầm non đã thay đổi hơn rất nhiều, số lượng học sinh tham gia đăng kí các bậc trung cấp mầm non, cao đẳng mầm non cũng đông đảo hơn trước.

1 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam