Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Học liên thông kế toán ở đâu hà nội?

Học liên thông trung cấp lên đại học 2016 ngành kế toán ở đâu? đào tạo kế toán ở đâu tốt nhất? Học kế toán tương lai không lo thiếu việc làm.

Bạn đang có nhu cầu học liên thông kế toán đại học nhưng không biết học ở đâu hà nội? Và không biết nơi đào tạo kế toán nào tốt nhất?

Hiện tại, Các trường lớn trên địa bàn Hà nội đang khẩn trương tuyển sinh kế toán để cho kịp với tiến độ kế hoạch tuyển sinh đưa ra. Các bạn xem danh sách tất cả các trường tuyển sinh liên thông kế toán tại liên thông đại học.

Đây chính là cơ hội cho các bạn có nhu cầu học liên thông lên đại học vì không phải năm nào các trường cũng tổ chức học liên thông đại học chuyên ngành kế toán, ngân hàng,... đâu nhé.

lien thong dai hoc 2016
Thông báo tuyển sinh liên thông học viện tài chính ngành kế toán

>>Học trung cấp mầm non

Sau khi tốt nghiệp, có thể làm việc trong các loại hình doanh nghiệp của nền kinh tế, các tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ; hoặc nếu đủ khả năng có thể tự tạo lập công ty dịch vụ kế toán để tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân; cán bộ nghiên cứu, giảng viên về kế toán tại các trường, viện, trung tâm nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực kế toán, kiểm toán.

Đăng kí học ngay vì chỉ tiêu chỉ có giới hạn! 

MỌI CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC HỒ SƠ, LỊCH THI, LỊCH ÔN, HỖ TRỢ…
Văn phòng tuyển sinh văn bằng 2 :

Liên hệ: Cô Ngọc
Hotline: 0978 507 305 – 0914 192 734

Email: minhngoc.tuyensinh@gmail.com
Phòng 501 – Nhà B1 – Trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội – Số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội (Chân cầu vươt Đối diện ĐH ngoại ngữ – ĐH Quốc Gia Hà Nội)

2 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam