Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Lễ Trao học bổng Carmudi cho sinh viên nghèo vượt khó

Cuộc sống của chúng ra là một chuỗi khó khăn và thử thách. Nếu có ý chí, nghị lực chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua để vươn tới thành công. Thật vậy, mới đây trong khuôn khổ trao học bổng Carmudi vừa qua có 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đó là tâm gương sáng về thành tích học tập đã giành được học bổng này.

Mỗi suất học bổng này trị giá 200 USD dành tặng cho các sinh viên nghèo học giỏi. Võ Bé Tư, Huỳnh Thị Thí Hương, Diệp Mỹ Kỳ là 3 trong số 5 sinh viên có cơ hội nhận học bổng này. Ngoài phần thưởng là học bổng 200 USD, mỗi em còn có cơ hội được thực tập tại Carmudi với môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế.


Em Võ Bé Tư sinh viên trường cao đng công ngh và thương mi hà ni với thành tích học tập khá giỏi là 8,28. Bé Tư chia sẻ: “Em sinh ra không được may mắn như các bạn khác bị dị tật bẩm sinh - hở hàm ếch, gia đình gặp nhiều biến cố và ngày càng trở nên nghèo khó. Tuy nhiên em luôn ý thức phải học, phải vượt lên số phận và hoàn cảnh, chỉ có học là con đường ngắn nhất để thoát nghèo. Ngoài giờ học, em còn tranh thủ làm thêm để có tiền trang trải việc học và giúp đỡ gia đình.


Một ví dụ khác của việc khắc phục khó khăn được học bổng mà tôi Ye Mỹ Hoa (TP HCM Đại học Sư phạm). Cha mẹ mất sớm, trẻ em ở tuổi 80 với bà ngoại và dì của cô. Bất kể để chăm sóc và nuôi dưỡng cô và dì, người Mỹ Kỳ đã luôn luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc ở trường trung học trong 12 năm. Khi bước vào cửa đại học, tôi đăng ký chuyên ngành giáo dục tiểu học. Với số điểm trung bình của sinh viên năm nhất và hai năm ngoái, ông đánh giá xuất sắc.

>>>>>Xem thêm: Trung cấp sư phạm mầm non

Ông Jack Nguyễn - Giám đốc điều hành Carmudi Việt Nam (trái) trao học bổng cho năm học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn, đạt được kết quả tốt trong học tập.

Chương trình "Học bổng tay" là các hoạt động hướng về cộng đồng của Carmudi.vn - trang web đại lý trực tuyến của Rocket Internet Group. Học bổng mong muốn Carmudi để giúp trẻ có khó khăn trong học phí đại học, và giảm bớt gánh nặng của cuộc sống, để họ yên tâm học tập, thành công nhanh chóng trong tương lai. Chương trình sẽ tiếp tục trong tương lai để ước mơ của đôi cánh, giúp nhiều học sinh đạt được tham vọng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam