Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

tình trạng "cò" viên chức tại Sóc Sơn

Với mức giá chạy công chức giáo dục là 200 triệu đồng, thông tin đã được ban lãnh đạo Hà Nội yêu cầu xác minh và xử lý nghiêm minh trường hợp vi phạm.

Ngày 07/09 trên báo Phụ Nữ Thành phố Hồ Chí Minh có đăng tải thông tin về một vụ “Cò viên chức giáo dục lộng hành khiến cho dư luận xôn xao và bức bối.
cong tac huong nghiep duoc day manh
Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh
Trước thông tin gây xôn xao dư luận, các lãnh đạo tại Hà Nội ngay lập tức yêu cầu các cơ quan liên quan để bắt tay vào xác minh, điều tra và làm rõ và công bố công khai kết quả

Giá cả được "giáo dục" là 150,000,000-250.000.000, nhưng sau khi các cuộc đàm phán và thỏa thuận với "yes" là cuối cùng giá đã được cố định ở mức 200 triệu USD với lý do việc phân chia tiền, 100 triệu dành cho cấp huyện và 100 triệu dành cho cấp trên, tỷ lệ thành công lên đến 99,9%.

Ngoài ra, Làm giả bằng Đại học như đại học kinh tế quốc dân, Đại học giao thông vận tải,....cũng rất phổ biến hiện nay. Chỉ với mức giá 4.000.000-5.000.000 bạn đã có ngay tấm bằng đại học trên tay trong phút chốc.

Được biết, UBND TP Hà Nội đã giao cho Công an thành phố để điều tra các trường hợp chấp nhận, cơ quan có thẩm quyền thanh tra, Ủy ban nhân dân huyện Sóc Sơn cũng sẽ thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các nguồn thông tin đã đề cập ở trên.
>>>> tuyển sinh liên thông đại học
Trên VietNam.Net, Đảng Hà Nội Bí thư Phạm Quang Nghị cho biết: "Đây là một xã hội đặc biệt quan tâm các lĩnh vực này đã bắt tay vào ngày hôm nay, để làm rõ sự thật trước khi phương tiện truyền thông đã đề cập ở trên là có hay không hành vi phạm tội, làm thế nào, nếu điều này là đúng. , sau đó có những giải pháp, xử lý. Các ngành công nghiệp nên thực hiện một cách nghiêm túc, rõ ràng, để đáp ứng nhanh chóng mọi người ".
Main Post đã đưa ra những bằng chứng tích cực về các trường hợp chạy chức cho giáo dục mầm non ở Sóc Sơn (Hà Nội). Theo hợp đồng, huyện Sóc Sơn đã cắt với gần 200 giáo viên mầm non sư phạm không phải là công chức kỳ thi. Một trong những giáo viên ở đây để được tiếp tục dưới khu vực này, họ phải "chạy" viên chức.
>>>>Xem thêm: thi liên thông đại học 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam