Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Liên thông đại học Thương mại.

Tuyển sinh liên thông đại học thương mại đợt 1 đã kết thúc, chuẩn bị đón chào đợt 2 với nhiều chỉ tiêu mới, Trường đại học Thương mại tiếp tục tuyển sinh nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường lao động từ các nhóm ngành kinh tế.

Xã hội phát triển, đất nước đi lên đều là nhờ vào nền kinh tế, Việt Nam đang nằm trong tầm ngắm của thế với với danh hiệu đang phát triển, cần đổi mới nhiều phương pháp để có đươc những chuyển biến tích cực trong nền kinh tế nước nhà, đi lên sánh ngang với cường quốc trên thế giới.
Học liên thông Đại học là phương pháp hữu hiệu dành cho bạn trong thời kỳ hội nhập kinh tế như hiện nay. Với các thầy cô giáo đã từng tham gia vào hoạt động kinh tế, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ trực tiếp đào tạo các bạn, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tiếp xúc và hoàn thiện bản thân ngay sau khi kết thúc khóa học liên thông tại trường.
Liên thông đại học, nâng cao bằng cấp, nâng cao trình độ chuyên môn, mức lương và khả năng giao tiếp cứng và mềm theo đúng chuyên môn.

Với 2 ngành liên thông

Liên thông từ trung cấp lên đại học chuyên ngành: Kế Toán, quản trị kinh doanh.
Liên thông từ cao đẳng lên Đại học Chuyên ngành: Kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng.
Với thời gian đào tạo đã được Hiệu trưởng phê duyệt:
Đối với hệ trung cấp liên thông từ 2,5 đến 3 năm.
Đối với hệ trung cấp liên thông từ cao đẳng từ 1,5 đến 2 năm.
Hình thức đào tạo hệ chính quy, sinh viên được học ngay tại trường.

Với nhiều phương thức đào tạo mới mẻ chắc hẳn các bạn sinh viên sẽ cảm thấy thú vị khi theo học ngành tại trường. Hãy đăng ký ngành học ngay bây giờ để nắm bắt cơ hội. Hoặc liên hệ với cô Quý theo số điện thoại: 0978 425 626 (Thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký mua hồ sơ và được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ . Tránh đến nơi thiếu thông tin và giấy tờ cần thiết phải đi lại nhiều lần).
>>>>>>>Xem thêm: Trung cấp sư phạm mầm non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam