Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Ngành sư phạm mầm non- Điểm sáng mới trong năm 2016

Một nghề mà được bao nhiêu con mắt ngây thơ xem mình là hình tượng. Một nghề mang lại cho bạn nhiều ưu ái và được mọi người nể trọng. Không ai khác đó là nghề sư phạm mầm non. Những cô giáo dìu dắt những thiên thần những năm tháng đầu đời. 

>>>>>Xem thêm: Văn bằng 2 mầm non

Trong con mắt của các bậc làm cha mẹ thì con cái được ví như vàng. Chúng ta nâng niu và chiều chuộng các em và muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho con cái chúng ta. Khi đến tuổi đi mẫu giáo bạn muốn tìm cho con em bạn một ngôi trường mầm non thật tốt, một cô giáo hc sư phm mm non giỏi và yêu thương con cái của mình. Do đó ngành giáo viên mầm non được xã hội ngày càng nể trọng. 

Nguyễn Thị Mai, một cô giáo mầm non đang giảng dạy tại trường mầm non chất lượng cao của Hà Nội chia sẻ. Sau khi hoàn thành xong khóa học trung cấp mầm non tại Hà Nội em được nhận vào làm tại ngôi trường mầm non này. Những ngày đầu lên lớp có lẽ là những ngày tháng không thể nào quên được. Em được tiếp xúc và trò chuyện với nhiều em bé với những tính cách khác nhau. Hàng ngày được dạy dỗ và chỉ bảo các bé em cảm thấy yêu nghề và muốn gắn bó với các em hơn nữa. 


Để hiểu hết được những niềm vui và khó khăn của một cô giáo mầm non bạn phải tận mắt chứng kiến một buổi làm việc của các cô mới thấy khâm phục các cô đến thế nào. Các cô phải đến sớm để chuẩn bị đồ đạc cũng như nhận các bé đến trường. Buổi sáng có bé nào chưa ăn sáng các cô lại phải ngồi đút cho ăn từng bé một. Sau đó đi soạn giáo án để giảng dạy cho các bé. Đến trưa lại đưa các bé đi ăn và cho các bé đi ngủ. Khi các bé ngủ thì cô thức để xem các bé. Cứ như thế đến chiều lại giảng dạy cho các bé về những điều mới lạ xung quanh mình để các bé khám phá và vui chơi. Qủa thật một ngày làm việc của các cô giáo mầm non thật nhiều trọng trách tuy nhiên lúc nào cũng thấy các cô tươi cười nói vui vẻ. 

Một tiết dạy của giáo viên mầm non.

Ngành sư phạm mầm non hiện nay tại Việt Nam rất có nhiều tiềm năng và cơ hội. Ngày càng nhiều các nhà trẻ tư nhân của các khu đô thị mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu trông giữ trẻ. Do đó đã làm cho nguồn nhân lực là giáo viên mầm non, tiểu học tăng cao. Sau khi học xong 2 năm ngành sư phạm mầm non, hoặc cũng có thể là trung cấp mầm non thì bạn đã có thể tốt nghiệp và nhanh chóng có được một công việc ổn định tại một trường tư thục, mức lương rất khá, đủ cho Mai trang trải cho cuộc sống và tiết kiệm cho sau này.

Thực trạng thiếu hụt nhân lực ngành giáo viên mầm non đã xảy ra trong một vài năm gần đây. Tâm lý học đám đông với những ngành hót đã khiến cho sinh viên ra trường đều không kiếm được việc làm hoặc làm trái ngành trái nghề. Nhiều bạn chọn cho mình hướng đi khác như học văn bằng 2 của các trường có thi liên thông đại học. Một số đã chuyển hướng sang học liên thông lên đại học và thạc sĩ để mong kiếm tìm cơ hội mới với tấm bằng cao hơn.

Giáo viên mầm non mang lại tương lai bền vững

Công nghiệp sư phạm mầm non là quá ít đầu vào, gây thiếu nguồn nhân lực luôn. Hiện nay có rất nhiều trường hợp dán tuyển sinh ngành công nghiệp thông tin chất lượng đào tạo giáo dục mầm non sư phạm, trong đó nổi bật các trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội với giáo viên chương trình giảng dạy mầm non trung học, trường học là quyền hạn và tín dụng có chất lượng cao của thành phố Hà Nội đã đào tạo rất NHG niềm vui của giáo viên mầm non để đáp ứng các nhu cầu đang thiếu hiện nay. Trường học là một điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn theo ngành công nghiệp này.

Thực tế của ngành công nghiệp giáo viên mầm non không chỉ cung cấp cho bạn một công việc ổn định với thu nhập khá và cao trong thời buổi kinh tế hiện nay. Mất một cơ hội và lựa chọn đúng hướng để có một tương lai an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam