Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Sinh viên Đại học xây dựng xuất sắc nhận được $ 5,000 tiền thưởng

Tối 8/10, Cotana Group và Đại học Quốc gia Xây dựng trao tặng "Giải thưởng CSC" năm học 2014-2015 của $ 5000 cho sinh viên với kết quả học tập, nghiên cứu xuất sắc khoa học.
>>>>  Xem thêm: Tuyển sinh liên thông Đại học kinh tế quốc dân

Trần Đức Minh Hải, học sinh lớp 56MN2 - Khoa Kỹ thuật Môi trường, Đại học Xây dựng Hà Nội, xuất sắc vượt qua các ứng cử viên khác để trở thành chủ nhân của giải thưởng CSC.

tuyen sinh lien thong dai hoc kinh te quoc dan
Sinh viên Trần Đức Minh Hải nhân quà

>>>> Xem thêm: Tuyển sinh liên thông đại học năm 2017 <<<<

Năm nay, với số điểm trung bình đạt được học 4:00, đã giành giải thưởng đầu tiên cho nghiên cứu khoa học trong năm 2014 - 2015. Để đạt được học bổng thực tập tại SIIT, Đại học Thammasat, Thái Lan tháng 7/2015; Trao giải thưởng "Sao tháng giêng" năm 2014 do Trung ương Hội trao hoạt động thành tích học sinh SVVN và học tập xuất sắc, Thượng Hải đã trở thành người chiến thắng giải thưởng trong năm 2015 CSC.

Như một quy luật, vào cuối mỗi năm học, các giảng viên của Viện Đại học Xây dựng sẽ đề cử lên Hội đồng khen thưởng sinh viên đang theo học 1 trong 2 kết quả nghiên cứu vào năm thứ 4 và kết quả nghiên cứu tốt nhất của khoa mình.

>>>>Xem thêm : hc trung cp mm non chính quy <<<<

Tự thưởng cho Hội đồng sẽ bỏ phiếu để lựa chọn một trong những bạn xứng đáng được giải thưởng sinh viên 5000 $ CSC. Bên cạnh đó, các ứng cử viên được lựa chọn cho giải thưởng CSC cũng nhận được chứng nhận là một trong 10 học sinh giỏi nhất của Xây dựng Đại học trong năm học đó.

Trong tổ chức 4 mùa giải vừa qua, CSC giải thưởng vinh danh bốn cá nhân xuất sắc và gần 40 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất từ ​​các giảng viên của trường Đại học Xây dựng thông qua mỗi năm học. Có thể nói, CSC đã phần nào làm ảnh hưởng và tác động tích cực, thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của Đại học sinh viên xây dựng.

>>>>Xem thêm : thi liên thông đại học 2017 <<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam