Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cùng chiêm ngưỡng trường đại học hàng đầu Châu Á

Mới đây trong danh sách do tạp chí Time Higher Education vừa công bố trường duy nhất của Châu Á lọt top 30 trường tốt nhất  thế giới đó là trường Đại học Quốc gia Singapore.

Được biết Times Higher Education đây là tạp chí nổi tiếng nhất về giáo dục. Điều đáng nói là ngôi trường này cũng được đánh giá là trường tốt nhất trong khu vực.
Khám phá đại học số 1 Châu Á


Trong bảng xếp hạng này chúng ta có thể thấy được là nó gồm có 13 tiêu chí nhằm phán ánh được thế mạnh của một địa học trong 5 lĩnh vực: Môi trường giảng dạy, nghiên cứu, được trích dẫn trên tạp chí, thu nhập và viễn cảnh quốc tế. Dữ liệu này đã được sàng lọc rất kĩ càng của hơn 1.100 viện nghiên cứu cùng nhiều hồ sơ học tập cùng hàng ngàn cuộc khảo sát của tất cả các trường trên 70 quốc gia.




>>>> liên thông từ trung cấp lên đại học
Trao đổi với hiệu trưởng nhà trường ông Tan Chorh Chuan giáo sư cũng là hiệu trưởng được ông cho biết. Để có thể năm trong vị trí cao này thì nhà trường có nhiều chính sách cũng như hỗ trợ cam kết chất lượng giáo dục cho sinh viên và giảng viên nhà trường.


Khi nhắc đến nền giáo dục của Singapore thì đại học NUS hiện là viện đại học lâu đời nhất và có số lượng sinh viên lớn nhất tại Singapore. Năm 2015, trường đứng thứ hai trong bảng xếp hạng 100 đại học tốt nhất châu Á và xếp thứ 23 trong danh sách những đại học hàng đầu thế giới.

Năm 1980, NUS được thành lập trên cơ sở sáp nhập Đại học Singapore và Đại học Nanyang. Trường có hơn 22.000 sinh viên, trong đó hơn 6.000 người học sau đại học, khoảng 1.820 giảng viên và 6.500 nhân viên. Đại học hàng đầu châu Á này cũng có cơ sở tại Thung lũng Silicon, Philadelphia, Thượng Hải, Bắc Kinh, Stockholm, Ấn Độ và Israel. NUS hợp tác đào tạo với Đại học Duke và Yale, hai trường danh giá ở Mỹ. 


Khi đến với thư viện của đại học NUS thì bạn sẽ phải choáng ngợp trước hàng triệu đầu sách mọi thể loại từ kiến trúc, xây dựng và bất động sản, kinh doanh vv.  Chúng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên, giảng viên, các nhà nghiên cứu từ NUS hoặc các trường trực thuộc.


Ký túc xá được thiết kế theo kiểu căn hộ. Tất cả các sinh viên đều có phòng riêng để thuận tiện cho việc học tập và nghiên cứu. Khu ký túc còn có phòng hội thảo, giảng đường, phòng đọc, phòng truyền hình, phòng tập thể dục, bóng rổ và quần vợt, đường chạy bộ, một trạm tập thể dục, siêu thị mini, 4 cửa hàng thực phẩm và các cửa hàng dịch vụ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam