Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Lớp học thông minh đầu tiên tại Hà Nội khai trương ngày đầu sử dụng

Mới đây trường Tiểu học trần phú (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã khánh thành lớp học thông minh với nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giáo viên thực hiện mô hình giảng dạy tương tác với học sinh một cách tốt nhất. 
>>>>  Xem thêm: Trường đại học Thủ đô tuyển sinh

Theo đó, với các giáo án điện tử và máy tính bảng cá nhân thì việc giảng dạy tương tác cho phép giáo viên đưa giáo trình, các yêu cầu xuống từng học sinh. Ứng dụng hỗ trợ học sinh gửi câu hỏi tới giáo viên, tự tạo câu hỏi kiểm tra. 

Tuyen sinh lien thong
Lễ khánh thành lớp học thông minh

Qua bảng tương tác điện tử, giáo viên có thể quản lý được màn hình máy tính bảng của từng học sinh, theo dõi quá trình học tập của từng em cũng như điều hành lớp học thông minh qua tính năng Quản lý học tập.
>>>> Xem thêm: Tuyển sinh liên thông <<<<

truong dai hoc thu do
Lớp học thông minh đầu tiên tại Hà Nội khai trương ngày đầu sử dụng

Thầy cô giảng dạy bằng các thiết bị hiện đại.
Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú cho biết: “Trường chúng tôi sẽ tận dụng tối đa lớp học thông minh vào các bài giảng phát huy lợi ích và hiệu quả trong giảng dạy của thầy và trò. Sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại giúp sự tương tác giữa cô – trò nhanh, dễ dàng hơn nhiều”.

Là một trong những học sinh tham gia lớp học thông minh, em Trần Ngọc Anh – học sinh trường THPT Trần Phú chia sẻ: “Ban đầu chúng em hơi lúng túng khi tiếp cận các thiết bị công nghệ hiện đại nhưng sau khi được thầy cô hướng dẫn, lớp học thông minh rất thú vị, tiện lợi cho việc học”.

Lop hoc thong minh đau tien tai Ha Noi khai truong ngay đau su dung
Hình ảnh học sinh được trải nghiệm lớp học mới.

>>>> Xem thêm: Liên thông Văn bằng 2 sư phạm mầm non <<<<

Chương trình thuyết trình của học sinh được thực hiện tương tác, thú vị hơn.
Ông Nguyễn Hữu Độ, Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội đánh giá mô hình này góp phần tạo nền tảng để thực hiện giấc mơ “giáo dục công nghệ cao” và cần được nhân rộng trên toàn quốc. Phòng học thông minh gồm 50 bộ máy tính bảng Galaxy Tab S, 2 bộ màn hình LFD, máy vi tính dùng cho giáo viên, bộ kết nối internet, tủ sạc máy tính bảng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng do Cty Samsung Điện tử Samsung tài trợ.
>>>> Xem thêm: Liên thông đại học 2017 <<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam