Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cô giáo bắt học sinh xúc miệng bằng nước xà phòng.

Nội quy của lớp học đặt ra đó là, nếu học sinh nào vi phạm sẽ bị phạt xúc miệng bằng nước xà phòng. Theo đó trong tiết học sinh hoạt của lớp thì việc này đã diễn ra với một học sinh học lớp 6C trường THCS tại huyện Sông Lô.
Sau ngày 14/10 qua thông tin xác nhận vụ việc học sinh xúc miệng bằng nước xà phòng là đúng sự thật, một trong số các phụ huynh ở trường này đã có đơn gửi lên phòng để phản ảnh về sự việc trên.
Về phía nhà trường đã có những kỷ luật yêu cầu cô giáo viết bản tường trình và kiểm điểm đồng thời xuống nhà để xin lỗi học sinh.

Co giao bat hoc sinh xuc mieng bang nuoc xa phong
Hình phạt của các giáo viên khi trẻ nhỏ mắc lỗi
Cho rằng vụ việc kia là hy hữu, hành động đó chỉ mang biện pháp để “dọa” cho học sinh khỏi vi phạm lỗi trong lớp chứ mọi chuyện không có gì nghiêm trọng cả.
Dù vậy ban lãnh đạo Phòng GD&ĐT Sông Lô vẫn yêu cầu nhà trường phối hợp với địa phương xem xét và xử lý kỉ luật đối với giáo viên này. Phòng sẽ thông báo tới các trường trên địa bạn huyện để cảnh báo làm gương cho các thầy cô trường bên.
Việc giáo dục học sinh đặc biệt là những học sinh cá biệt thật sự rất khó khăn, tuy nhiên những biện pháp đưa ra phải thật sự hợp với quy luật giảng dạy của sư phạm trung cấp mầm non để nâng cao kỹ năng sư phạm) chứ không được sử dụng những biện pháp phản cảm, gây bức xúc đối với dư luận trong xã hội. hành vi của cô giáo là bột phát, không đúng với nghiệp vụ sư phạm.>>>>Trung cấp mầm non tuyển sinh.
Phòng giáo dục Huyện Sông Lô có đưa ra hình thức xử phạt đối với cô giáo trẻ này, kinh nghiệm sư phạm còn hạn chế nên khó tránh khỏi những sai sót.
Theo như thông tin thì lớp 6C cũng thường xếp hạng cuối trong kỳ thi đua khen thưởng của nhà trường.
>>>> Xem thêm: Tuyển sinh văn bằng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam