Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

lượng chỉ tiêu xét tuyển đợt 4 vẫn còn rất nhiều

2015 mùa tuyển sinh đang dần đóng cửa nhưng hiện nay nhiều trường đại học và cao đẳng vẫn chỉ tiêu xét tuyển đợt 4 vẫn lên tới con số hàng nghìn. Nhiều trường hợp trước tình trạng "đói" thí sinh.


>>>> Xem thêm: Thi liên thông đại học

Lien thong dai hoc nam 2016
Các trường đang trong tình trạng thiếu sinh viên

Nhiều trường đứng trước tình trạng “đói” thí sinh.

Nguyên nhân:
Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân của tình hình đó nhiều trường đại học và cao đẳng, "đói khát" thí sinh lạm phát xuất phát từ quy mô, số lượng tuyển sinh, tăng chỉ tiêu ồ ạt Tính trên cả nước có khoảng 400 trường đại học và cao đẳng. Nếu phân bố đều trên trung bình, các tỉnh trung bình mỗi tỉnh có khoảng 7 trường đại học và cao đẳng.>>>> Văn bằng 2 mầm non >>>> Vì vậy, nơi nào bạn ứng cử viên số lượng lớn để tham dự. Trong khi tốt nghiệp trung học của thí sinh mỗi năm được giảm theo yêu cầu đảm bảo chất lượng.
Một lý do xuất phát từ sự chọn lựa tiếp tục của các ứng cử viên. Tiêu biểu như năm 2015 tuyển sinh kỳ thi trước, sau khi nhập viện để học sinh áp dụng đối với các trường của ngành công nghiệp sẽ tự điều chỉnh có khả năng nhiều hơn, sự lựa chọn sẽ được xem xét và xác thực hơn.

Thực trạng trái ngược so với những năm trước

Nó đã gần như hết hạn thêm nhập học (giai đoạn 3), số lượng các trường đại học, những người muốn bổ sung thêm giai đoạn lựa chọn đã tăng từ 7 đến 34 trường. Nó chỉ là một con số báo cáo của Bộ GD-ĐT, trong thực tế con số này chắc chắn sẽ vẫn còn nhiều. Tình trạng này trái ngược hoàn toàn với những năm trước, năm 2015 liên thông đại học 2017 chỉ đến đợt xét tuyển NV2 đã đủ chỉ tiêu tuyển sinh.

Sự khác biệt cũng là điều hiển nhiên trong lĩnh vực này. Chúng tôi thấy các xu hướng và nguyện vọng của thí sinh đăng ký nhập học cho năm năm khối quân sự, kinh tế, tăng thuốc trong khi một số trường có tốc độ tăng trưởng cao của hồ sơ: học viện tài chính, v…. trong khi khối trường nông lâm lại khó tuyển sinh hơn. Ngay cả trong nội bộ một trường đại học cao đẳng cũng có sự chênh lệch giữa các ngành tuyển sinh. Chẳng hạn với trường học trung cấp mầm non tại Hà Nội có sự chênh lệch giữa chỉ tiêu tuyển sinh và lượng hồ sơ giữa các ngành khối kinh tế và khối khoa học kỹ thuật.
Nhiều trường đại học và cao đẳng trong quá khứ bi thảm khi hai sóng nộp đơn nhập học thêm rằng các tài liệu thu thập được rất ít, nếu không tăng công chúng. Nhiều trường cao đẳng có tuyển sinh con thứ 4 vẫn còn trong hàng ngàn, một con số đáng báo động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam