Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Quạt trần rơi ngay lớp học, hai học sinh bị thương

Mới đây sự việc một trường cấp 2 có một lớp quạt trần rơi từ trên xuống bàn khiến cho 2 học sinh bị thương gây xôn xao dư luận Tỉnh Quảng Trị mấy ngày qua.
Cánh quạt bị bung và rơi do mất ốc vít nối cánh và trục quay mà nhà trường không biết.

lien thong dai hoc 
Trường được nói đến ở đây là trường trung học Tân Lâm tỉnh Quảng Trị. Theo sự việc được trình báo thì đó là trong giờ học mỹ thuật tại lớp 7A, một chiếc quạt trần đang chạy bất ngờ rơi xuống bàn học đầu tiên trong lớp. Hai bạn học sinh ngồi đầu đã bị quạt trần chém vào đầu. Một em bị cánh quạt cắt một vết dài khoảng 8 centimet kéo dài từ tai phải ra trước thái dương và vỡ một bên mắt kính cận. Một bạn khác bị cánh quạt cắt một đường dài tương tự phía sau gáy.

Ông Lương Đức Long, hiệu trưởng đã đưa cả hai em học sinh bị thương về bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu. Sau khi bác sĩ khám và băng bó, cả hai em đã được cho về nhà điều trị vào chiều ngày 5-10.

Được biết trước đó chiếc quạt trần đã có dấu hiệu bất thường từ môn công nghệ được các em học sinh thông báo với thầy chủ nhiệm nhưng thầy vẫn chưa có hướng xử lý.

Ông Long cho biết hệ thống quạt của trường có 40 cái và đã lắp từ 10 năm nay. Vào đầu năm học này trường đã cho kiểm tra lại toàn bộ hệ thống quạt và đã thay mới 6 cái xuống cấp nhất. Riêng chiếc quạt bị rơi thì ông Long nói do trong quá trình quay bị rơi mất con ốc vít gắn cánh quạt và trục quay của quạt mà nhà trường không biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam