Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tỉnh Bình Thuận vạch mặt giáo sư, tiến sĩ dỏm!

Mới đây công an tỉnh Bình Thuận vừa vào cuộc để điều tra thu giữ bằng Tiến sĩ giả mạo của Trường ĐH Valderthilt, Mỹ cấp ngày 17/12/2010 cho ông Nguyễn Thành Tín, tức Tommy Tín. 

Không chỉ dùng bằng giả mạo để đứng giảng dạy mà ông Nguyễn Thành Tín còn lấy tư cách thạc sĩ Tài chính Mỹ để viết báo cáo đến tỉnh Bình Thuận phát triển kinh tế.

truong cao dang cong nghe va thuong mai ha noi

Ông viện trưởng “nổ”
Vào năm 2012 ông Tín cùng vợ đã thành lập công ty khảo thí và Phát triển giáo dục Việt Nam. Công ty này có trụ sở đặt tại Phan Thiết và được sở KH và ĐT Tỉnh Bình Thuận cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Ngoài ra với chức danh và bằng giả ông đã đứng ra mở trung tâm ngoại ngữ Việt Unesco chuyên dạy tiếng Anh.

Theo cơ quan điều tra thì Viện Chiến lược kinh tế xã hội được phép có trụ sở tại tỉnh và do ông Tommy Tín làm việc trưởng.
Sau khi trở thành viện trưởng, ông Tommy Tín được nhiều tờ báo viết bài lăng xê ca ngợi ông là “Người tiến sĩ bén duyên với Bình Thuận”, còn Trung tâm Ngoại ngữ Việt Unesco là “Nơi bắc chiếc cầu văn hóa Việt-Anh”… Với tư cách viện trưởng, ông Tín còn ký được hợp đồng dạy tiếng Anh cho cán bộ, đoàn viên nhiều cơ quan trong tỉnh Bình Thuận. Lễ khai giảng khóa học, logo của Viện Chiến lược kinh tế xã hội được treo giữa hội trường của tỉnh.
Bên cạnh đó ông còn đứng tên các bài báo Bình Thuận về phương hướng để tỉnh phát triển kinh tế gây xôn xao dư luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam