Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cuộc thi nâng tầm tâm lực, trí lực cho thế hệ trẻ

Today’s Voice Contest 2015 đang là cuộc thi nhận được nhiều sự hưởng ứng của các bạn trẻ Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi giúp phát triển tối đa bản thân người Việt trẻ dựa trên nền tảng tâm lực và trí lực.
Nhiều trường đạt chuẩn quốc gia chưa đủ 5 tiêu chuẩn giáo dục.
Lạm dụng tiền học phí đầu năm 60 triệu đồng để mua điều hòa
Today’s Voice Contest 2015 đang là cuộc thi nhận được nhiều sự hưởng ứng của các bạn trẻ Việt Nam.
Today’s Voice Contest 2015 đang là cuộc thi nhận được nhiều sự hưởng ứng của các bạn trẻ Việt Nam.
Today’s Voice Contest 2015 tạo cơ hội mới và thường xuyên hằng năm giúp bạn trẻ phát huy khả năng bản thân dựa trên nền tảng vững chắc về tâm và trí lực, thuộc chương trình Today’s Voice của Trung tâm UNESCO Văn hóa và giáo dục đào tạo với sứ mệnh  xây dựng một thế hệ có tinh thần khai phóng.
Tiếp nối thành công năm 2014, năm 2015 Today’s Voice Contest 2015 tiếp tục mở rộng sân chơi tới bạn trẻ trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích: Nâng cao nhận thức của người Việt trẻ – một thành phần của thế hệ kiến tạo xây dựng tầm vóc Việt Nam trên trường quốc tế. Tìm ra những giải pháp nâng tầm người Việt trẻ trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu đang không ngừng phát triển vươn lên vượt trội.
Cuộc thi gồm có 3 vòng đầy thử thách: Khám phá năng lực bản thân, phân tích năng lực người Việt trẻ trong bối cảnh toàn cầu hóa, ý tưởng nâng cao năng lực người Việt trẻ trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi giúp phát triển tối đa bản thân người Việt trẻ dựa trên nền tảng tâm lực và trí lực.
Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi giúp phát triển tối đa bản thân người Việt trẻ dựa trên nền tảng tâm lực và trí lực.
Mức giải thưởng hấp dẫn cũng là một phần động lực thu hút các bạn trẻ tham gia. Với tổng giá trị giải thưởng trị giá 200 triệu cùng một chuyến du lịch tại 2 nước Châu Á.
Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Bà Phương Anh – Giám đốc Marketing Google cho biết rất mong đây là sân chơi thật sự ý nghĩa và bổ ích và hiệu quả để nâng cao năng lực của thế hệ Việt trẻ sẵn sàng bước ra thế giới và hội nhập. Và bà hy vọng các bạn trẻ Việt Nam với nền tảng tâm lực trí lực vững vàng sẽ ủng hộ, tham gia tích cực chương trình nhiều hơn nữa với tinh thần giao lưu và không ngừng học hỏi.
Bạn Lan (sinh viên đại học thương mại) chia sẻ: "cuộc thi rất hữu ích cho sinh viên chúng em"
Bạn Hoàng (sinh viên đại học kinh tế quốc dân) chia sẻ:"em và nhiều bạn rất nóng lòng tham gia để thử sức và học hỏi"
Bạn Hà (sinh viên Trường đại học thủ đô) chia sẻ: "em rất mong chờ chương trình này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam