Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Bị phạt tới 150 triệu đồng nếu vi phạm hành chính trong lĩnh vực dạy nghề

Theo nghị định của chính phủ vừa ban hành theo quy định về mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vục giáo dục nghề nghiệp có thể lên đến 150 triệu đồng.

Theo đó quy định về mức phạt đối với cá nhân cao nhất lên đến 75 triệu đồng và với tổ chức là 150 triệu đồng.


Nghị định có hiệu lực từ  ngày 1/11/2015. Nghị định quy định mức phạt cụ thể đối với từng hành vi. Theo đó:
Sẽ xử phạt từ  3 – 5 triệu đồng đối với hành vi không nộp lại quyết định thành lập, Các trường như  đi hc thương mi sẽ được cho phép thành lập theo quyết định thu hồi của cơ quan có thẩm quyền.
Số tiền phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau: Tẩy, xóa, sửa chữa, làm thay đổi nội dung quyết định thành lập, cho phép thành lập; gian lận, giả mạo giấy tờ, tài liệu để được thành lập.
Hành vi giả mạo giấy tờ, tài liệu trong hồ sơ đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp bị phạt theo các mức sau: Từ 5 - 10 triệu đồng đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp; từ 10 - 20 triệu đồng đối với trường trung cấp; từ 20 - 30 triệu đồng đối với trường cao đẳng.
Hành vi tuyển sinh, tổ chức đào tạo khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp bị phạt theo các mức sau: Từ 40 - 60 triệu đồng đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp; từ 60 - 80 triệu đồng đối với trường trung cấp; từ 80 - 100 triệu đồng đối với trường cao đẳng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam