Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Khuyến khích thí điểm dạy song ngữ trong trường phổ thông

Bt đu t năm hc này tr đi, B Giáo dc và Đào to (GD-ĐT) s áp dng đi mi hình thc đánh giá môn tiếng Anh theo đnh hướng phát trin năng lc hc sinh (HS).
Theo đó s t chc đánh giá năng lc đu ra bc 2 đi vi hc sinh lp 9 và bc 3 đi vi hc sinh lp 12.


Ngoài ra B GD-ĐT cũng khuyến khích các đa phương tiến hành trin khai thí đim dy hc song ng tiếng Anh đi vi môn toán và các môn khoa hc t nhiên ti các trường THPT chuyên và trường THCS, THPT khác nếu có đ điu kin; yêu cu các đa phương tích cc trin khai xây dng trường hc đin hình v dy và hc ngoi ng. kể cả bậc đại học hay tuyn sinh văn bng 2 cũng tiến tới như vậy.

B GD-ĐT yêu cu nhng trường THCS và THPT tham gia dy hc theo chương trình thí đim tiếp tc trin khai chương trình này các lp 6, 7, 8 và 9 (đi vi nhng lp đã hoàn thành chương trình thí đim lp 8), các lp 10, 11 và 12 (đi vi nhng lp đã hoàn thành chương trình thí đim lp 11). Nhng đa phương đã dy hc theo chương trình thí đim cp tiu hc cn huy đng các điu kin v giáo viên và cơ s vt cht đ có th thu nhn hết s HS đã hoàn thành chương trình thí đim lp 5 vào hc tiếp chương trình thc nghim lp 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam