Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Đóng cửa nhiều trường đại học phải theo luật

Đợt xét tuyển đại học cao đẳng năm 2015 đã sắp đi tới hồi kết tuy nhiên trên thực tế nhiều trường vẫn dài cổ chờ thí sinh. Nhiều ngành chưa có người học, liệu các cơ sở đào tạo này có nên tiếp tục hoạt động?

nhieu truong dang cho thi sinh xet tuyen trong do co trung cap mam non
Nhiều trường vẫn đang chờ thí sinh đến xét tuyển
Bộ quyền cho Giáo dục Đại học (Bộ GD-ĐT) Nguyễn Thị Kim Phụng nói: "Đình chỉ hoạt động của một trường học là không đơn giản, phải có luật Một trong những điều kiện cho việc đình chỉ không nhập học, nhưng bây giờ, điều tồi tệ nhất là hơn 100 học viên! tuyển dụng ".
Không chỉ trong năm nay, nhưng trong nhiều năm qua đã không tuyển đủ người học trường ác. Năm nay chỉ có vào cuối ngày thứ Hai đợt tuyển sinh, số lượng các ứng cử viên trong danh sách các ứng cử viên thành công là hơn số lượng tuyển dụng một vài năm trước đây. Những người tham dự các trường cao đẳng, trường đại học một vài năm trước đây là hơn 500.000 người trong năm nay, sau khi cả hai đã có khoảng 530.000 người trong danh sách các ứng cử viên thành công, hơn 2 năm trước đây. Điều này cho thấy, người đi học chỉ cho đến nay. Những người tham dự các trường cao đẳng, liên thông đại học và dạy nghề không chiếm số lượng lớn.
Có thể giải thích điều này, chúng ta thấy một thực tế đáng buồn, nhiều kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp không hài lòng khi biết rằng nhiều người xem. Ngoài ra, một số lượng lớn các khu công nghiệp mới tuyển dụng số lượng lớn nhân viên với một triển vọng hấp dẫn: học việc 1-2 tuần hoặc ít hơn 1 tháng là có thể đi làm và tiền lương. Khu công nghiệp Samsung tuyển dụng liên tục; IP bao gồm các hội thảo về các huyện ở Nam Định lợi thế, Bắc Ninh ... là những nguồn hấp dẫn của việc làm cho người lao động.
Nhưng không tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh nên trường tuyển sinh văn bằng 2, nhưng bị đình chỉ hoạt động của một trường học là không đơn giản, phải có luật! Một trong những điều kiện cho việc đình chỉ không được nhưng ghi danh hiện tại, tỷ lệ nhập học thấp nhất là hơn 100 học viên. Được xem khách quan, nó đã đầu tư hàng triệu đô la trong các trường ngoài công lập, họ phải cân bằng các cơ sở vật chất, thu nhập và chi tiêu, nguồn lực, giảng viên ... hoặc kêu gọi các nhà đầu tư mới và không tự chết, mô hình trường ngoài công lập như cũng như một doanh nghiệp tư nhân. Trường học có thể thay đổi tay, nhưng sự thay đổi chính về biến đổi cuộc gọi đầu tư, do đó sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến người học. Những trường không tuyển dụng ngành công nghiệp sẽ phải sắp xếp lại hệ thống người dùng. Trong ngắn hạn, làm gì cũng phải có luật, có căn cứ, không nói chơi được đóng lại.
Theo quy định, tuyển sinh trường công lập đã 3 năm liên tiếp, dừng tuyển sinh. Dừng tuyển sinh và vẫn không khắc phục được nguyên nhân dừng tuyển sinh sẽ đình chỉ hoạt động.
Đối với các trường công lập rơi vào tình trạng này sẽ cần phải sắp xếp lại dựa vào phân tầng đại học, các trường tự chọn định hướng của bạn: nghiên cứu, ứng dụng hoặc thực hành - làm họ phấn đấu để thực hiện theo định mức đó. Nếu, ví dụ, một lĩnh vực theo các thực hành, họ phải được tái đầu tư vào cơ sở hạ tầng, kết nối và đào tạo với doanh nghiệp kinh doanh trên nhu cầu ...
xem thêm >>>> liên thông đại học 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam