Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trước ngày 25/8 các trường phải công bố điểm trúng tuyển đợt 1

Bộ GD- ĐT vừa có văn bản gửi đến các Sở, các trường Đại học, cao đẳng và các học viện về việc xử lý dữ liệu của thí sinh sau khi kết thúc đợt nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 1.

Để đảm bảo công bằng, minh bạch về thông tin đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015. Với các Sở GD-ĐT thì trước 20h00 ngày 20/8 các trường phải tổng hợp yêu cầu thay đổi nguyện vọng ĐKXT của thí sinh và cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ.
Với các trường Đại học, cao đẳng thì nhà trường phải tổng hợp lại dữ liệu từ các Sở GD-ĐT, kiểm tra, rà soát kỹ càng dữ liệu và công bố danh sách thí sinh ĐKXT vào các ngành trước 18h00 ngày 21/8.
>>>> tuyển sinh văn bằng 2
Sang ngày 22/8, các trường tiếp nhận phản ánh của thí sinh và hoàn thiện thêm dữ liệu ĐKXT sau đó cập nhật lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của toàn bộ danh sách thí sinh ĐKXT  và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển.
Cuối cùng là chạy phần mềm xét tuyển để xác định danh sách thí sinh trúng tuyển, công bố và cập nhật lên hệ thống danh sách trúng tuyển trước ngày 25/8.
Sau khi các em nhận được kết quả điểm của mình, nếu không trúng tuyển thì còn có rất nhiều cơ hội như xét tuyển đợt 2, hay học liên thông đại học. Đừng nản lòng, dù có phải đi đường vòng đi chăng nữa nhưng cuối cùng thì vẫn đến được đích mình mong muốn. Các em hãy cố gắng, tự tin vào chính bản thân mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam