Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Hôm qua đỗ, hôm nay trượt một câu nói quen thuộc với thí sinh năm 2015.

Hôm qua đỗ, nay trượt không còn là chuyện lạ hay điều ngạc nhiên đối với các thí sinh tham gia dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2015. Nhiều trường hợp dù biết trước nhưng vẫn không thể tránh được những tình huống dở khóc, dở cười.
>>>> liên thông đại học 2017
Thí sinh rút nộp hồ sơ để kịp xét tuyển đợt 1.
Với điểm số từ 20 – 24 điểm nhiều thí sinh phải trực chờ, thậm chí chạy đua để có thể nộp được đúng với nguyện vọng của bản thân. Nhiều thí sinh có điểm số cao hơn, càng về giai đoạn cuối thì càng đổ xô nộp vào những trường tốp giữa, khiến các bạn thí sinh đang có cơ hội đó thì đột nhiên bị đẩy tụt xuống phía sau. Chính điều này làm cho nhiều thí sinh rơi vào tình huống dở khóc dở cười, đang đỗ trở thành trượt.
Nhiều trường hợp diễn ra ở các trường đại học như đại học kinh tế quốc dân, đại học thương mại,... các thí sinh, phụ huynh học sinh phải ăn trực nằm chờ tại trường để ngóng điểm chuẩn của trường để kịp thời xét tuyển vào các trường Đại học, cao đẳng ở đợi 1 này.
Sau ngày 20/8 đã có nhiều trường công bố kết quả điểm chuẩn của mình trên Website của trường nhưng vẫn không thể tránh khỏi sự việc nhiều thí sinh bị rớt lại đợt xét tuyển bổ sung.
Để tránh phải nộp hồ sơ theo học ở các trường Công lập, các trường không có danh tiếng về đào tạo. Kenhtuyensinh24h.vn đưa ra lời khuyên cho các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học Ngành Dược – Điều dưỡng có thể nộp xét tuyển tại trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội. Hoặc đối với các trường hợp có nguyện vọng vào ngành sư phạm có thể nộp hồ sơ vào trường Đại học Thủ Đô để học sư phạm mầm non, hay tiểu học,...
Sau khi học xong các bạn có thể liên thông cao đẳng lên đại học với ngành học tương ứng tại các trường danh tiếng khác trong khu vực Hà Nội, hoặc tại các trường bạn mong muốn.

Để thực hiện ước mơ của mình, có rất nhiều con đường khác nhau, cho dù bạn không đủ điểm để đậu vào trường Đại học bạn thích nhưng bạn vẫn có cơ hội để học trường đó. Bằng cách học liên thông đại học, bạn có thể thực hiện mọi ước vọng của mình. Trên thực tế có nhiều bạn đã chứng mình được rằng: “không nhất thiết phải học đại học , thành công vẫn sẽ tới nếu luôn biết nỗ lực và hoàn thiện bản thân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam