Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thành phố HCM cho ra mắt kênh hướng nghiệp cho học sinh

Vừa qua sở giáo dục và đào tạo TP HCM đã cho ra mắt dự án hướng nghiệp cho học sinh phổ thông trung học nhất là những học sinh cuối cấp 3.
>>> trung cấp sư phạm mầm non

Học sinh Trường THPT Lương Hòa (tỉnh Long An) tham quan, tìm hiểu công tác đào tạo của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM như là một hoạt động hướng nghiệp
Dự án này là sự hợp tác của trung tâm thông tin hướng nghiệp ngôi nhà xanh cùng với các doanh nghiệp TP HCM thực hiện.
Dự án này giúp cho học sinh không những chỉ tiếp cận thực tế ngành nghề cũ và mới mà còn là một sân chơi giúp các bạn có thể giao lưu với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, giúp thêm động lực, nhận thức trong học tập, chọn đúng nghề nghiệp trong tương lai. Những chia sẻ và kinh nghiệm của những thầy cô giàu kinh nghiệm, những bạn trẻ có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan trong và ngoài nước.
Cổng thông tin điện tử mang tên www.huongnghiephcm.edu.vn sẽ ra mắt trong nay mai. Một kênh hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy môn học bằng nguồn tài liệu, hình ảnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam