Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Học ngành công nghệ thông tin ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo ngành công nghệ thông tin. Bạn đang lưỡng lự trước sự lựa chọn của mình và muốn biết thông tin về trường để quyết định học theo đuổi ngành học này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn đúng nhất.
>>> văn bằng 2 sư phạm mầm non
Công nghệ thông tin ngành được lựa chọn nhiều hiện nay.
Theo đuổi ngành Công nghệ Thông tin đòi hỏi bạn phải thật sự có niềm đam mê học hỏi, muốn tìm hiểu về công nghệ, những điều mới mẻ.Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo ngành công nghệ thông tin như trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học FPT, Trường đại học thủ đô,... Nhưng với những bạn có lực học trung bình, không đủ khả năng thi vào các trường Đại học, bạn tự nhận thấy điều kiện kinh tế của mình chỉ cho phép học hệ cao đẳng, đam mê ngành Công nghệ thông tin thì lựa chọn học hệ cao đẳng là phù hợp nhất. Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội tuyển sinh rất nhiều ngành nghề trong đó có ngành Công nghệ Thông tin. Hàng năm, tới mùa thi thì ngành luôn thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ phía thí sinh. Học cao đẳng 3 năm đối với ngành Công nghệ Thông tin bạn sẽ được học và tiếp thu khối kiến thức đại cương về khoa học máy tính, kiến thức chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, kỹ thuật máy tính, lập trình game, điện thoại mobile, phần mềm máy tính, di động…. xây dựng các web điện tử thương mại, phân tích và thiết kế lập kế hoạch triển khai dự án… Nếu bạn thực sự đam mê với ngành thì đây chính là những môn học mà bạn sẽ được tiếp xúc trong 3 năm học cao đẳng.  Khối lượng kiến thức trường cung cấp cho bạn đủ để bạn tạo hành trang bước vào công việc thật sự của mình. Hãy cân nhắc sự lựa chọn, hãy nghĩ rằng: Cơ hội của bạn không chỉ dừng lại ở đây. Sau khi đi làm bạn vẫn có thể đi học liên thông lên đại học để nâng cao tay nghề và mức thu nhập của bản thân.
Trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội có phương châm đào tạo gắn liền với thực tế. Luôn là trường có uy tín trong mọi góc nhìn của các bạn sinh viên. Hiện nay, trường cũng đang có nhu cầu tuyển sinh liên thông về ngành này. Ngoài những kiến thức các bạn được học tại trường thì các bạn còn được tiếp xúc với công nghệ máy tính hiện đại ở các trung tâm với đa tiện ích, tham gia các lớp kỹ năng mềm, các câu lạc bộ để nâng cao khả năng giao tiếp, phát triển toàn bộ kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ ngành của mình, để bạn tự tin hòa nhập và chinh phục mọi công việc.



1 nhận xét:

Designed By VNCOM Viet Nam