Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Gần 600 thí sinh trúng tuyển vào Đại học Bà Rịa Vũng Tàu

Các thí sinh thuộc diện xét tuyển theo học bạ THPT, điểm trúng tuyển cao nhất là 27.
Danh sách 576 thí sinh trúng tuyển được Đại học Bà Rịa Vũng Tàu công bố vào ngày nhận hồ sơ thứ 5. Trong đó, có 537 thí sinh hệ đại học và 39 thí sinh hệ cao đẳng.
Đại học Bà Rịa Vũng Tàu công bố thí sinh trúng tuyển

Trong ngày Đại học Bà Rịa Vũng Tàu công bố thí sinh trúng tuyển, trường còn tổ chức chương trình hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh liên thông đại học 2016 cho học sinh THPT.

Với tổng chỉ tiêu các hệ là 3.100 sinh viên, Đại học Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục tuyển sinh theo 2 hình thức. Đối với thí sinh xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi do trường đại học tổ chức, điểm sàn xét tuyển nguyện vọng một đối với thí sinh khu vực 3 là 15 điểm (đại học) và 12 điểm (cao đẳng). Điểm sàn xét tuyển của mỗi khu vực liền kề cách nhau 0,5 điểm; các nhóm đối tượng liền kề cách nhau một điểm. Ví dụ, thí sinh khu vực 2 nông thôn, không thuộc diện đối tượng ưu tiên, có tổng điểm 3 môn bằng 14 thì đủ điều kiện xét tuyển đại học.

Ngoài ra, thí sinh còn dự tuyển dựa vào học bạ THPT. Tổng điểm trung bình 3 môn của tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm (đại học) và 16,5 (cao đẳng). Thí sinh xét học bạ cũng được xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi do trường đại học chủ trì.

Trường nhận hồ sơ nguyện vọng một đến ngày 20/8. Sau thời gian trên, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đến ngày 31/10. Nếu thí sinh nào không qua vòng xét tuyển bổ sung này thì có thể lựa chọn cho mình một hướng đi khác cho bản thân như học trung cấp, cao đẳng hoặc học liên thông đại học. Đó cũng là một cách tốt nhất để giúp ta gần với ước mơ mình hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam