Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Hướng nghiệp học trung cấp mầm non chính quy.

Kỳ thi THPT quốc gia đã diễn ra vô cùng khắc nghiệt và kéo dài. Kỳ thi vào lớp 10 cũng không kém phần áp lực và chông gai. Ở những thành phố lớn như TP.HCM dự kiến có khoảng 20.000 em không đỗ vào lớp 10 công lập. Vậy công tác hướng nghiệp sẽ diễn ra như thế nào.
Để các em có được một tương lai tốt đẹp, một hướng đi dễ dàng cho con đường học vấn, kenhtuyensinh24h.vn sẽ hướng nghiệp tới các bạn một con đường mới mà giờ đây đang thu hút được hàng nghìn thí sinh theo học và nộp hồ sơ.
>>>> đại học thương mại
trung cap mam non la mot nghe on dinh lau dai
Trung cấp mầm non - nghề nghiệp ổn định
Hiện nay, các trường trung cấp nghề, trường Cao đẳng, Đại học xây dựng hệ thống giáo dục các em học sinh từ Trung học phổ thông về các khối ngành như học sư phạm mầm non, tiểu học, cơ khí, điện tử… Trong quá trình học nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các em tham gia thi tốt nghiệp THPT để lấy tấm bằng THPT, kết thúc 3 năm học vừa có bằng trung cấp vừa có bằng THPT mà không phải tốn thời gian 3 năm học THPT và thi những kỳ thi đầy áp lực và khắc nghiệt kia.

Học hệ trung cấp và trung cấp nghề, rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm chi  phí đào tạo, lấy kinh nghiệm từ việc làm thực tế, nhu cầu của xã hội. Đây là một hướng đi mà không ít các bạn trẻ quan tâm và muốn phát triển.

Không giống như hệ đại học, cao đẳng mà học để làm được việc ngay, công việc học gắn liền với nhu cầu thực tế của xã hội. Ví dụ như việc học trung cấp nấu ăn, nước uống, du lịch, mầm non… Chính sự tỉ mỉ, thành công làm cho họ ngày càng đam mê, gắn bó công việc được lâu dài hơn.

Năm 2015 các trường trung tâm Giáo dục thường xuy tại TP.HCM đều tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào Cấp III. Trung bình cứ tăng từ 50 – 100 chỉ tiêu so với năm học trước. Nhưng số chỉ tiêu này không thể đủ để đáp ứng cho phần đông 20.000 thí sinh kia. Vậy lựa chọn học trung cấp là con đường hướng tới thành công nhanh nhất. Sau khi học xong vẫn tiếp tục học liên thông đại học, vẫn có bằng đại học mà thời gian học lại được rút ngắn. Tiết kiệm chi phí và thời gian một cách hợp lý nhất.

Phụ huynh nào cũng muốn con em được học tại môi trường năng động và có những giáo viên dạy giỏi. Chính vì vậy sự băn khoăn khi chọn trường cho các em theo học là một nhân tố vô cùng quan trọng. Điểm nay không thừa đối với thực tại, nhân tố quan trọng đê việc học của các em không bị đối loạn đó là có những giáo viên dạy hay, truyền đạt kiến thức tốt và nhất là khi các bạn khác trong lớp cũng hòa đồng và hỗ trợ nhau học tập.

Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo hệ Đại học, Cao đẳng xét tuyển học bạ THPT nên khó tránh khỏi tình trạng đào tạo ồ ạt, các phụ huynh, các em học sinh nên cẩn trọng trong việc chọn trường để học, và chọn trường phù hợp với năng lực của mình.
Xem thêm thông tin >>>> liên thông đại học 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam