Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Những sai lầm Cha mẹ Mỹ hay nói với con.

Ở nước ngoài, họ thường tạo cho con mình một cuộc sống tự lập ngay từ nhỏ. Cách nghĩ đơn giản, tự lập từ nhỏ sẽ tốt cho chúng bởi lẽ, nếu học được cách chúng có thể tự bảo vệ bản thân mình khỏi những nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày.
Những cách giáo dục con cái của người Mỹ.
- Con không nợ ai bất cứ thứ gì: Con là một trong số những thành phần có sự tích cực trong công việc thay đổi thế giới này. Nếu con không tham gia nghĩa là con đang phản bội lại nó. Nếu con không thực hiện được con sẽ trở thành con nợ, nợ tất cả mọi người trong đó có bản thân con, tình thương, sự kiên nhẫn, đồng cảm và tôn trọng.
- Bất cứ thứ gì cũng không được nhận miễn phí nhất là lòng tự trọng.
Đọc tựa đề có vẻ đây là vấn đề tranh cãi “con gà có trước hay quả trứng có trước” nhưng có phần hơi vô lý. Đừng chờ đợi ai đó tôn trọng con trong khi con không tôn trọng người ta trước. Hãy cho đi trước khi muốn nhận lại.
- Hãy là chính mình.
Mọi người sẽ nhận ra tài năng, năng lực của con nếu con thật sự tài giỏi, nếu thật sự con muốn mọi người hieur mình mà lại chẳng làm gì cả, Hãy bước ra khỏi vùng an toàn. Hãy cho mọi người thấy con đang hiện diện. Nếu con ở thế bị động, câu trả lời luôn là “không đối với con”. Hãy biết kiên nhẫn, nỗ lực chờ đợi và con sẽ có được thành quả tốt như mong đợi.
- Đừng bao giờ lười nhác.
Hãy làm việc một cách chăm chỉ, cuộc sống luôn không công bằng, có thể con sẽ không có được gì cả nhưng làm việc với sự nỗ lực nhất lại có những kết quả kinh điển.
- Hãy theo đuổi ước mơ sự nghiệp.
>>>>> học trung cấp mầm non tại hà nội
Hãy tìm hiểu ước mở của người khác trước khi muốn hoàn thành tốt ước mơ của mình. Hãy hỏi họ và dừng bao giờ ngạc nhiên với kết quả. Không phải ai cũng thành công, ai cũng cần một sự nghiệp hào nhoáng, đối với một số người, chỉ cần làm công việc của mình yêu thích đó chính là ước mơ. Họ vẫn sống một cách hữu ích và tuyệt vời.
- Con thật đặc biệt:
Con không giỏi dang, không tệ, không tuyệt vời hay kém cỏi hơn bất cứ ai trên thế giới này. Mỗi người giỏi một chuyên mục khác nhau. Mỗi người có một điểm mạnh, đôi khi con có thể giúp đỡ họ. Và có thể họ sẽ gặp khó khăn ở những lĩnh vực mà con cảm thấy dễ dàng.
Hãy sống như thể hôm nay ngày cuối cùng mình được sống, đừng bao giờ hành xử tồi tệ đối với bất cứ ai. Yêu thương bản thân, hãy đề nghị giúp đỡ và chấp nhập sự giúp đỡ khi con cần…
Truy cập kenhtuyensinh24h.vn để lấy được nhiều kỹ năng về sư phạm mầm non, văn bằng 2 mầm non giúp bạn có đủ kiến thức nuôi dạy con trẻ thành công.

Tìm hiểu: thông tin liên thông đại học năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam