Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Trao học bổng cho 100 Tân sinh viên trường cao đẳng Bách Việt

100 suất học bổng cho tân sinh viên trường Cao đẳng Bách Việt đã được trao ngày 5/8/2015 của nhà tại Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietinbank.
Trường Cao đẳng Bách Việt trao học bổng cho sinh viên

Mới đây lãnh đạo nhà trường CĐ Bách Việt đã phối hợp với ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietinbank gửi đến những suất học bổng đầu tiên để hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho các bạn tân sinh viên. Số học bổng lên đến 100 suất cho 100 bạn học sinh nhập học tại trường với ba ngành học : Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang và Tin học ứng dụng.
Với môi trường học tập năng động, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tâm huyết, Trường Cao đẳng Bách Việt luôn luôn là nơi để gửi gắm niềm tin và tương lai của các bạn sinh viên. Hầu hết các ngành học ở trường đều được liên kết với các công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, khoảng thời gian thực học với các chuyên ngành được đào tạo cũng như đầu ra của các sinh viên luôn được nhà trường chú trọng và quan tâm sâu sắc.
Đây cũng là môi trường đào tạo được các doanh nghiệp đánh giá là chuyên nghiệp và sát với thực tế. Với cơ sở hạ tầng được chú trọng và đảm bảo, hệ thống phòng học và thiết bị luôn được đầu tư, sinh viên ở Bách Việt luôn có cơ hội để tiếp cận và học hỏi một cách tốt nhất. Nhà trường có cả hệ học liên thông đại học để các bạn có thể nâng cao trình độ của mình.
Trường CĐ Bách Việt và các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ luôn đồng hành với tương lai của các bạn sinh viên.
Liên hệ xét tuyển: Phòng Tuyển sinh
194 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Tổng đài tư vấn: 1900 636491
Hotline: 0934 160 770 - 0934 180 770
xem thêm >>>> tuyển sinh văn bằng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam