Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Điểm chuẩn tạm thời ngành Y đa khoa của đại học Y Hà Nội tiếp tục tăng

ĐH Y Hà Nội vừa chính thức công bố điểm chuẩn tạm thời tính đến ngày 19/8. Theo đó, điểm chuẩn nhiều ngành đã có biến động so với hôm qua ngành Y đa khoa tiếp tục tăng điểm chuẩn lên mức 27,75 (tăng 0,25 điểm so với ngày 18/8).


Biến động điểm chuẩn đang thay đổi nóng lên từng ngày. Hôm qua ( 19/8), điểm chuẩn tạm thời ngành Y đa khoa của ĐH Y Hà Nội tăng lên mức 27,75 (tăng 0,25 điểm so với ngày trước đó).

ĐH Y Hà Nội vừa chính thức công bố điểm chuẩn tạm thời cho một số ngành của nhà trường cho thí sinh được biết. Theo đó điểm chuẩn ngành Y đa khoa tăng hơn 0,25 điểm so với ngày trước đó và dừng ở mức 27,75  điểm. Những ngành khác cũng có biến động lớn. Cụ thể, ngành Khúc xạ nhãn khoa tăng 0,5 điểm; ngành Dinh dưỡng tăng 1,25 điểm; Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng tăng 0,5 điểm; Y tế công cộng tăng 1 điểm.

Bên cạnh một số ngành tăng lên thì cũng có một số ngành lại giảm như ngành Y học cổ truyền và Răng hàm mặt giảm 0,25 điểm so với ngày trước đó.

Nguyên nhân của việc tăng giảm một số ngành được đại diện lãnh đạo nhà trường chia sẻ: Việc tăng giảm một số ngành của trường do số thí sinh rút hồ sơ để thay đổi nguyện vọng ngay trong trường đã dẫn đến sự tăng giảm đó. Càng về những ngày cuối biến động càng lớn do lượng thí sinh nộp và rút thay đổi từng giờ. Thí sinh cần theo dõi thông tin cập nhật hàng ngày để có quyết định phù hợp. Theo quy định của trường, tiêu chí phụ xét tuyển cho các thí sinh bằng điểm nhau, ưu tiên 1: Môn Toán; ưu tiên 2: Môn Sinh.

Dưới đây là điểm chuẩn dự kiến của ĐH Y Hà Nội tính đến 16h ngày 19/8:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam