Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hướng đi nào cho những bạn trượt đại học và chỉ tốt nghiệp phổ thông

Sau mỗi lần biết điểm thi đại học là lại xảy ra những vụ đau lòng đáng tiếc. Việc học hành thi cử giờ quá áp lực với các em. vậy hướng đi nào cho những bạn trượt đại học và chỉ có bằng cấp 3?

Càng ngày, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp càng mở nhiều, đào tạo đa dạng các ngành nghề để đáp ứng được nhu cầu với nguyện vọng học của các bạn học sinh.

Việc các trường liên tục tuyển sinh cũng là để các em biết và chớp lấy thời cơ để học tập và làm việc, đó chính là cơ hội cho các bạn. Những trường trung cấp chính quy thì luôn chào đón các em học sinh cấp 3 chỉ với học bạ cấp 3 như trường trung cấp công thương thì thông báo tuyển sinh trung cấp công thương năm 2014 với đa ngành nghề hay những trường cao đẳng thì tuyển sinh với hình thức xét tuyển như CĐ Sư Phạm hà Nội tuyển sinh trung cấp mầm non chính quy, tạo điều kiện cho các em học bao nhiêu thì các em lại càng chùn bước và đi xuống.

Việc làm thì khan hiếm người, vậy mà nhiều bạn tốt nghiệp phổ thông xong, thi trượt đại học, chán nản ở nhà, người thì xây dựng gia đình, người thì lêu lổng chơi bời, trong khi nhiều bạn muốn đi học lại chẳng được. Thật là lãng phí!

Thông báo tuyển sinh trung cấp công thương đa ngành nghề, các em tấp nập theo học
Việc gia đình, xã hội, thầy cô định hướng nghề nghiệp cho các em là vô cùng quan trọng, có thể đỗ đại học là một niềm hạnh phúc, là cần thiết nhưng nếu không đỗ thì cũng không có gì là thê thảm hay nọ kia cả, có thể chọn trường nào đó để học và học liên thông lên, con đường tuy hơn xa hơn những cũng có giá trị như nhau. Và cũng không phải mặc cảm khi chỉ tốt nghiệp cấp 3, đôi khi giỏi giang có khi không bằng may mắn, bạn có thấy như vậy?

Vậy nên mỗi bạn trẻ cần cân nhắc cho mình, đừng để áp lực quá đến lúc mọi thứ nó căng thẳng và chẳng thể giải quyết được vấn đề gì? Nếu thường xuyên đọc các thông tin tuyển sinh trên mạng, bạn sẽ thấy có rất nhiều trường ĐH, CĐ, và Trung cấp thông báo tuyển sinh, như vậy, chẳng phải cơ hội, cánh cửa vẫn mở rộng cho bạn đấy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam