Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Cơ hội học hướng dẫn viên du lịch chỉ với học bạ cấp 3


Hướng dẫn viên du lịch là một ngành học và cũng là một ngành nghề khá hấp dẫn và thu nhập cao do đó các bạn trẻ rất thích công việc này.

Vậy bạn hiểu hướng dẫn viên du lịch như thế nào và học ngành hướng dẫn viên du lịch này ở đâu, nếu chỉ có bằng cấp 3 thôi thì có được học ngành này và nếu được học thì học ở đâu, nên học ở trường nào và ra trường sẽ làm gì?

Đầu tiên, người hướng dẫn du lịch phải là người có hiểu biết có cái nhìn tổng quan về mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, và cũng chính là người đại diện cho một đơn vị tổ chức doanh nghiệp và lớn hơn là người đại diện cho một dân tộc, một quốc gia truyền đạt và mang đến cho du khách trong và ngoài những hiểu biết nhất định về 1 tổ chức đơn vị nói riêng và du lịch, văn hóa dân tộc nói chung
Với những bạn không trúng tuyển vào các trường Đại học, cao đẳng nhưng có mong muốn được theo học ngành này thì nên học tại trường Trung cấp công thương hà nội. Được sự phê duyệt của Bộ giáo dục và đào tạo cho quyết định tuyển sinh liên thông trung cấp lên đại học hà nội năm 2014 hệ chính quy chuyên ngành hướng dẫn du lịch.

Đối tượng xét tuyển: học sinh đã tốt nghiệp phổ thông và hình thức xét tuyển: xét hồ sơ học bạ cấp 3.
Theo học khóa học hướng dẫn du lịch tại trường trung cấp công thương hà nội, chắc chắn các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức không chỉ trên sách vở mà chính là thực tế, và kiến thức từ nước ngoài để thích ứng với môi trường làm việc ngay sau khi bạn ra trường.

>>>> Xem thêm: Tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non

Sinh viên hướng dẫn du lịch Trường trung cấp công thương hà nội được đi thực tế tại các địa điểm du lịch
Vì dịch vụ du lịch không chỉ là ngành quan trọng mũi nhọn của nước ta mà nước ngoài cũng rất là coi trọng. Đây cũng là một trong lĩnh vực bắt buộc phải có sức khỏe, trình độ ngoại ngữ tốt, và sự đam mêm thì bạn mới có thể thành công trong nghề này được.

Nếu học tại trường Trung cấp công thương bạn sẽ được đào tạo và trang bị tiếng anh chuyên ngành một cách bài bản và chuyên nghiệp để các bạn ra trường có thể tự tin khi thả mình trong môi trường tự do, năng động và thỏa sức khám phá này.

Vậy sau khi học xong khóa học tuyển sinh trung cấp công thương này, cơ hội việc làm như thế nào?

Với tấm bằng chính quy này bạn hoàn toàn có thể xin làm tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, công ty đại lý du lịch, khách sạn, hãng vận chuyển, các hãng hàng không, chuyên gia tư vấn kỳ nghỉ hoặc làm nhân viên điều hành, quản lý, hoặc tham gia vào công tác giảng dạy truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ. HDV có thể trở thành PR, MC, hoạt náo viên, thông dịch viên, giảng viên

>>>> Xem thêm: Liên thông từ trung cấp lên đại học



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam