Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Học liên thông - con đường rộng mở để lấy bằng đại học

Hiện nay tất cả các trường đang gấp gáp thông báo tuyển sinh liên thông hệ cao đẳng, đại học chính quy như thông báo liên thông học viện tài chínhtuyển sinh liên thông kinh tế quốc dân năm 2014 và dành nhiều chỉ tiêu để tuyển sinh,... tạo nhiều cơ hội cũng như điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên theo học và lấy được bằng đại học.

Học liên thông là hình thức học quá phổ biến với các bạn đặc biệt là sinh viên và là những người không đỗ đại học chính quy. Học liên thông cũng không quá khó khăn chỉ vất vả trong quá trình bạn phải ôn thi lại đại học, quay trở lại kiến thức phổ thông để học lại và luyện lại.

Học liên thông thì không phân biệt ngành học nào, bạn có thể được học từ bất cứ ngành nào bạn muốn theo học, từ các ngành kinh tế, sư phạm đến các ngành kỹ thuật, y tế, chăn nuôi... Thời gian học cũng nhẹ nhàng hơn so với học chính quy nhưng cũng không khác gì nhiều về thời gian học cũng như số buổi học.

 Cánh cửa học liên thông luôn rộng mở cho những bạn có nguyện vọng học liên thông
                                Cánh cửa học liên thông luôn rộng mở cho những bạn có nguyện vọng lấy bằng đại học

Nhiều bạn e ngại học liên thông vì không đủ kiên nhẫn để học lại kiến thức cấp 3, giờ người ta đua nhau đi kiếm tiền, đi làm, còn bạn lại mò mẫm học lại chẳng phải đôi lúc bạn cảm thấy ngán ngẩm hay sao.

Nhưng cũng không còn nhiều lựa chọn cho bạn, vì bất cứ doanh nghiệp công ty nào ở việt nam, điều đầu tiên họ tuyển dụng là xem vào tấm bằng của bạn mà chưa cần xét đến học lực hay khả năng.

mặc dù như vậy sẽ rất thiệt thòi cho những bạn chỉ tốt nghiệp bằng cao đẳng, trung cấp thế nhưng nếu bạn nghĩ cho tương lai cũng như vị trí của bạn sau này thì nên bỏ chút thời gian để học. Có khi chậm lại chắc hơn nhiều.

Có độc giả chia sẻ rằng: "Mình rất thích học ngành dược dỹ đa khoa, nhưng chỉ tốt nghiệp cấp 3 thôi. rất may là có thông báo tuyển sinh trung cấp y tế ngành dược sỹ đa khoa, nên mình đã nộp hồ sơ học luôn, ra trường mình cũng may mắn tìm được công việc khá nhàn nhạ, thế nhưng mình không muốn đứng mãi ở 1 vị trí, do đó quyết định học liên thông lên cao đẳng. Cảm thấy nếu mình có niềm đam mê thì việc học không có gì là vất vả cả"

 Đúng là cánh cửa học liên thông luôn rộng mở cho các bạn nhu cầu lấy bằng cao đẳng, đại học chỉ là bạn có quyết tâm học hay không. Chứ việc có nên học liên thông hay không không quan trọng gì cả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam