Bài mới

Giới thiệu

Cổng thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng công thương Hà nội. Thực hiện các kế hoạch tổ chưc tuyển sinh đào tạo. Liên kết đào tạo với các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc

Giới thiệu

Chúng tôi trên Facebook

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Liên Thông Đại Học Chính Quy 2014

Tuyển sinh, đào tạo liên thông đại học chính quy năm 2014
Được thực hiện theo Quy định ban hành kèm theo Thông tư số 55/2012/TT-BGDĐT ngày 25 -12 -2012 của Bộ trưởng Bộ GDĐT.
>>>> xem thêm: Văn bằng 2 mầm non 
-  Thí sinh thi liên thông có quyền lợi như tất cả các thí sinh khác.
-  Thí sinh được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy hoặc liên thông cùng ngành tại các cơ sở đào tạo.
- Khi trúng tuyển và học liên thông thí sinh được Hội đồng đào tạo liên thông của cơ sở đào tạo xem xét, công nhận giá trị chuyển đổi kết quả học tập và khối lượng kiến thức được miễn trừ.

Bức xúc của sinh viên thi liên thông đại học chính quy
-  Thủ trưởng cơ sở đào tạo quyết định đào tạo liên thông trung cấp chuyên nghiệp cao đẳng hoặc liên thông cao đẳng lên đại học khi đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 4 tại Thông tư nêu trên.
-  Bộ trưởng Bộ GDĐT quyết định cho phép đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề lên trình độ đại học, từ trình độ trung cấp nghề lên trình độ cao đẳng, từ trình độ cao đẳng nghề lên trình độ đại học.
- Thí sinh đăng kí đào tạo liên thông đại học chính quy, cao đẳng xem xét thông tin cụ thể được đăng tải trên Website của các cơ sở đào tạo có đào tạo liên thông.
Với quy định mới của bộ giáo dục, tất cả sinh viên muốn thi liên thông đại học phải tham gia kì thi đại học như các sĩ tử khác. Điều này gây ra nhiều vấn đề tranh luận, những thí sinh có nhu cầu liên thông đại học chính quy đều đưa ra ý kiến không hài lòng với quy định mới, lý do là sau 3 năm học các kiến thức đã bị mai một, hơn nữa đã là liên thông thì với quy định cũ là thi môn chuyên ngành là hợp lý hơn tất cả. Thí sinh thì vẫn bức xúc còn quy định hiện tại vẫn phải thực hiện, có thể bộ giáo dục sẽ xem xét thay đổi quy định trong thời gian tới nhưng năm 2014 quy chế liên thông đại học chính quy của bộ giáo dục vẫn được thực hiện như năm 2013.
>>>> xem thêm : học trung cấp mầm non tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By VNCOM Viet Nam